Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Bật mí về bí quyết nhượng quyền thành công của McDonald’s

Để xây dựng được nên “đế chế ẩm thực” vững mạnh như ngày hôm nay, thức ăn nhanh McDonald’s đã theo đuổi nhiều chiến lược khác nhau. Một trong những chiến lược thành công nhất đó là nhượng quyền thương mại. Bạn có biết chiến lược này của McDonald’s là gì? Theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
Xem thêm thức ăn nhanh McDonald’s: https://mcdonalds.vn/thuc-don/chinh/snacks-sides


1.         Tập trung bán hàng

Chiến lược nhượng quyền thương mại đầu tiên của McDonald’s là gì? Đó chính là tập trung bán hàng. Thay vì mục đích kiếm được nhiều tiền từ các cửa hàng nhượng quyền như nhiều công ty khác, thức ăn nhanh McDonald’s lại khuyến khích chuỗi cửa hàng nhượng quyền của mình thúc đẩy việc kinh doanh bán hàng.

Chiến lược nhượng quyền thương mại đầu tiên của McDonald’s là gì?

2.         Lựa chọn người đại diện

Nguyên tắc chọn người dại điện của McDonald’s là gì? Đáp án là người muốn điều hành công việc kinh doanh theo cách riêng của họ chứ không phải là những doanh nhân giàu có. Ray Kroc đã từng tuyên bố rằng: “Người đại diện nhượng quyền thương mại của McDonald’s không cần bất cứ năng khiếu hay trí tuệ khác thường nào. Hai yếu tố mang tính quyết định nhất là lòng trung thành và sự cống hiến hết mình.”

3.         Chú trọng tính đồng bộ

Đi khắp các cửa hàng nhượng quyền của thức ăn nhanh McDonald’s, bạn sẽ nhận ra một sự thật rằng các cửa hàng này đều mang tính đồng bộ về kiến trúc, cách thức trang trí cũng như phong cách phục vụ của nhân viên.


Tất cả các cửa hàng nhượng quyền của thức ăn nhanh McDonald’s đều được thiết kế đồng bộ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Bí quyết nấu ngon online All Right Reserved