“Lực hấp dẫn khổng lồ” từ Drive – thru của McDonald’s ở Việt Nam
Đến
nay, Drive – thru đã trở thành một biểu tượng đặc trưng riêng của McDonald’s ở
Việt Nam. Drive – thru là dịch vụ cung cấp phương thức mua hàng mà không cần
phải đỗ xe. Mặc dù đã xuất hiện một thời gian dài trên thị trường thức ăn nhanh
Việt nhưng nó vẫn duy trì được “lực hấp dẫn khổng lồ” của mình.
Trang chủ McDonald’s Việt Nam: https://mcdonalds.vn/home
1. Từ
những bước thử nghiệm ban đầu…
“Chậm
chân” ở thị trường Việt Nam so với các đối thủ cạnh tranh mạnh cùng ngành như
KFC, Lotteria,… nên McDonald’s ở Việt Nam phải suy nghĩ ra lối đi riêng dành
cho mình. Mô hình Drive – thru là một ví dụ điển hình. Drive – thru không những
giúp thực khách mua hàng trong thời gian ngắn mà chúng còn vô cùng tiện lợi.
McDonald’s Điện Biên Phủ là địa điểm được McDonald’s lựa chọn để thử nghiệm mô
hình này đầu tiên bởi lượng xe ô tô lưu chuyển đông đúc tại đây.
McDonald’s
Điện Biên Phủ là địa điểm được thử nghiệm mô hình Drive - thru đầu tiên
2. Đến
chuyện giữ vững sức hút đối với người dân Việt
Với
Drive – thru, McDonald’s ở Việt Nam đã xây dựng cho mình một lợi thế nhất định
bởi nhịp sống bận rộn và tấp nập của người dân hiện nay. Nhờ đánh trúng vào tâm
lý muốn mua hàng nhanh và tiện của thực khách, McDonald’s luôn nhận được nhiều
phản hồi tích cực từ họ. Bằng chứng là từ địa điểm thí nghiệm đầu tiên là
McDonald’s Điện Biên Phủ, McDonald’s đã mở rộng mô hình này sang một số địa
điểm khác như McDonald’s Phú Lâm, McDonald’s Gò Vấp, McDonald’s Vivo,…
Với
Drive – thru, McDonald’s ở Việt Nam đã xây dựng cho mình một lợi thế cạnh tranh
so với các đối thủ
0 nhận xét:
Đăng nhận xét